Hòn đảo “không ngủ” đầu tiên ở Việt Nam có gì?

Hòn đảo “không ngủ” đầu tiên ở Việt Nam có gì?

Kinh tế đêm – “gà đẻ trứng vàng” cho ngành du lịch

Hồng Kông nổi tiếng thế giới với các trung tâm mua sắm The Landmark, Lee Garden, Times Square. Berlin được mệnh danh là điểm nóng về văn hoá tiệc tùng của châu Âu với các lễ hội bia, hoạt động giải trí. Chicago hút khách du lịch nhờ dịch vụ bay trực thăng ngắm cảnh đêm, chèo thuyền Kayak vào ban đêm…

Hay Singapore, quốc đảo “không có nhiều ưu đãi từ thiên nhiên” nhưng có định hướng phát triển kinh tế đêm đúng đắn với các khu vui chơi nổi tiếng như Marina Bay Sands, Clarke Quay, China Town; cùng các điểm du lịch nhân tạo như: Garden by the Bay, Night Safari, đã đưa Sing trở thành 1 trong những đất nước có nền du lịch phát triển bậc nhất.

Có thể nói kinh tế đêm giúp cho nhiều thành phố trên thế giới trở thành nơi “hái ra tiền” từ khách du lịch.

Toàn cảnh khu Clarke Quay nổi tiếng của Singapore – nơi hút khách du lịch nhờ nền kinh tế đêm sôi động.

Thực tế đã chứng minh, nền kinh tế đêm có khả năng tăng gấp ba doanh thu du lịch của một quốc gia. Tại Anh, mỗi năm kinh tế đêm đóng góp 60 tỷ bảng, chiếm đến 2/3 doanh thu thuần du lịch của quốc gia này và tạo ra 1,25 triệu việc làm. Tại New York, nhịp sống đêm mang lại cho nền kinh tế hơn 10 tỷ đô và tạo ra 300.000 việc làm.

Có thể thấy nếu các cửa hàng chỉ hoạt động vào ban ngày thì quốc gia đó đã thất thoát đến 2/3 doanh thu từ du lịch. Các nước láng giềng của Việt Nam như Singapore, Trung Quốc, Thái Lan cũng đã hình thành nên hàng loạt các khu kinh tế đêm để khai thác triệt để công suất du lịch và tận hưởng từ nguồn thu to lớn này.

Tại Phú Quốc, kinh tế đêm mới manh nha cũng đã có đóng góp đáng kể cho hòn đảo này. Tới đây, thành phố giải trí & mua sắm “không ngủ” Grand World – điểm đến đẳng cấp thế giới với 15 điểm check-in hứa hẹn tiếp tục là điểm sáng mới của du lịch Phú Quốc.

 

Đến với Grand World Phú Quốc, du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động giải trí 24/7.

 

Grand World – Thành phố không ngủ, biểu tượng mới của Phú Quốc

Đến Grand World, du khách có cơ hội du ngoạn sông Venice trên những con thuyền Gondola lãng mạn, thưởng thức màn trình diễn nghệ thuật và ánh sáng đỉnh cao trên mặt hồ trung tâm, hay đắm chìm trong công viên tình yêu ngập sắc hoa cùng những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc công phu lấy cảm hứng từ những khu vườn độc đáo nổi tiếng trên thế giới.

Dòng sông Venice sẽ được tái hiện ở Grand World Phú Quốc.

Bảo tàng gấu Teddy cũng sẽ đưa mỗi người tìm lại tuổi thơ với những nhân vật đồ chơi yêu thích hay những con đường ngập sắc hoa, đường đèn lồng cũng khiến cho trải nghiệm cảm xúc của khách thêm phần phong phú.

Những du khách đam mê văn hoá, nghệ thuật, đặc biệt là du khách quốc tế vốn yêu thích tìm hiểu văn hoá bản địa sẽ được dịp mãn nhãn với show “Tinh hoa Việt Nam” – show diễn thực cảnh hoành tráng bởi đạo diễn Việt Tú tái hiện trọn vẹn tinh hoa văn hoá của dải đất hình chữ S.

Show diễn “Tinh hoa Việt Nam” được tổ chức ở quảng trường trung tâm hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Grand World là nơi du khách có thể chơi hết mình cả ngày lẫn đêm, với các đại nhạc hội tại quảng trường biển quy tụ những DJ hàng đầu thế giới, những quán bar, pub đậm chất Địa Trung Hải hoạt động suốt đêm, chợ đêm ngập sản vật, tiệc BBQ,  lễ hội bia sôi động…

Grand World tái hiện một Địa Trung Hải quyến rũ, nhộn nhịp với cafe terrace ngoài trời, bar, pub hoạt động suốt đêm.

Theo 1 nghiên cứu của CBRE, 90% du khách khi tới Phú Quốc sẽ ở khách sạn 2 – 4 sao. Chính vì vậy Grand World đã có một bước đi chiến lược đầy thông minh, đa dạng hoá sản phẩm để đón đầu 90% lượng khách này. Tại đây sẽ có các mini hotel 3 sao và các khu condotel 4 và 5 sao với dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, giúp du khách dễ dàng lựa chọn 1 nơi cư trú phù hợp. Đặc biệt là khi tất cả những điểm hấp dẫn đều ở Bắc đảo với Grand World Phú Quốc, du khách chắc chắn sẽ lựa chọn ở ngay trong quần thể để có thể tham gia vào các hoạt động giải trí cả ngày lẫn đêm mà không cần tốn thời gian và tiền bạc di chuyển giữa các đầu của đảo.

Mới đây nhất, “siêu phẩm” Vinpearl Grand World Condotel đã ra mắt tại TP.HCM và Hà Nội, thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà đầu tư. Chỉ cần từ 550 triệu trong 3 năm với lãi suất 10%/năm cùng chính sách bán hàng cực kì hấp dẫn, các nhà đầu tư còn được tặng 2 đêm nghỉ tại khách sạn Vinpearl 5 sao, vé máy bay khứ hồi cho 2 người khi ký hợp đồng mua bán.

Với tất cả những lợi thế độc đáo, “thành phố giải trí không ngủ” Grand Wolrd đang là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất tại đảo ngọc Phú Quốc.

Grand World là quần thể nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm 85ha toạ lạc tại Bãi Dài – top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh với 979 căn shop thương mại, 86 lô mini hotel và 12 toà condotel.

Khu shop được vận hành bởi Vincom Retail, trong khi khu condotel được vận hành bởi Vinpearl với 15 năm kinh nghiệm, đảm bảo nguồn khách ổn định và liên tục tăng trưởng theo thời gian.

Với sự phát triển đồng bộ của hệ thống giao thông như sự mở rộng của tuyến đường Gành Dầu – Cửa Cạn – Dương Đông, cảng tàu quốc tế Phú Quốc, cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, Vinpearl Air, cùng hệ thống Vinbus tần suất 5 phút/chuyến, chạy liên tục vào giờ cao điểm, lễ Tết, du khách có thể dễ dàng tiếp cận và vui chơi trong quần thể Grand World cũng như các vị trí trong đảo.

Nguồn Nguoidothi.net.vn

Be the first to comment on this post:

en_USEnglish
Scroll to Top