“Tem bảo đảm” cho thành công của “thành phố giải trí không ngủ” Grand World Phú Quốc

“Tem bảo đảm” cho thành công của “thành phố giải trí không ngủ” Grand World Phú Quốc

Grand World hiện là dự án quy mô lớn nhất đang được triển khai tại Bãi Dài, phía Bắc đảo Phú Quốc.

Điểm nhấn mới của du lịch Phú Quốc

Trở về Việt Nam những ngày này để tham dự đám cưới một người bạn thân ở Phú Quốc, anh Nguyễn Quốc Công, Việt kiều Singapore, đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Nam Việt kiều chia sẻ, khoảng 8-9 năm trước, anh từng nhiều lần ước ao Phú Quốc có những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hay các điểm vui chơi “thiên đường không ngủ” kiểu Mustafa Centre, Gardens by the Bay hay khu ẩm thực Lau Pa Sat như ở quốc đảo sư tử nơi anh đang sinh sống.

Khoảng năm 2017, đến Phú Quốc một lần nữa, anh Công không khỏi ngạc nhiên vì hạ tầng đảo Ngọc phát triển quá nhanh, các dự án mọc lên như nấm. Tuy nhiên, điều khiến anh tiếc nuối là tại Phú Quốc vẫn chưa có tổ hợp vui chơi, mua sắm nào đủ hấp dẫn.

Nhưng hiện nay, mọi thứ đã khác, nhất là khi tổ hợp Grand World Phú Quốc, dự án quy mô lớn nhất Bắc đảo, đi vào vận hành.

Grand World Phú Quốc được triển khai tại Bãi Dài, Gành Dầu, có quy mô hơn 85 ha, được xây dựng theo concept để trở thành “điểm đến thiên đường 24/7” sôi động hàng đầu Đông Nam Á với các hoạt động văn hoá, lễ hội đặc sắc, hấp dẫn. “Thành phố giải trí không ngủ” Grand World Phú Quốc sẽ thực hiện sứ mệnh là quần thể vui chơi, mua sắm quy mô khu vực nhằm thu hút khách du lịch đến với Phú Quốc.

3 “tem bảo hành” cho thành công của Grand World Phú Quốc

“Tem bảo hành” đầu tiên của Grand World Phú Quốc là tính độc đáo, có một không hai của “thành phố giải trí không ngủ”, biến đây trở thành “nơi phải đến” của bất cứ du khách nào khi tới Phú Quốc.

Cụ thể, concept của “thành phố giải trí không ngủ” Grand World được đánh giá là độc đáo bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Sau khi hoàn thiện, đây sẽ là thiên đường mua sắm với hàng chục nghìn mặt hàng đa dạng từ mọi vùng miền Việt Nam. Đây cũng là nơi hội tụ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới trong các lĩnh vực thời trang, làm đẹp, đồ lưu niệm, sản vật địa phương.

Grand World Phú Quốc còn là thiên đường ẩm thực với quán xá tấp nập cả ngày lẫn đêm cùng những món ăn đường phố đặc sắc. Đây cũng là thiên đường vui chơi giải trí 24/7 hàng đầu khu vực với công viên Vinpearl Land Amusement Park, Vinpearl Safari, Casino đẳng cấp thế giới đầu tiên mở cửa cho người Việt, bảo tàng gấu Teddy, công viên tình yêu độc đáo nhất Đông Nam Á, các con phố độc đáo với nhiều phong cách…

Đặc biệt, điểm nhấn của dự án là show diễn thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam”. Không chỉ có sân khấu hoành tráng, âm thanh ánh sáng đỉnh cao, vũ đạo đẹp mắt và kịch bản hấp dẫn, “Tinh hoa Việt Nam” kì vọng gây ấn tượng với khán giả bởi những đặc trưng văn hoá của người Việt được lồng ghép khéo léo trong từng màn diễn.

Theo đơn vị vận hành, “Tinh hoa Việt Nam” tại Grand World Phú Quốc sẽ không thua kém “Tinh hoa Bắc bộ” hay “Ký ức Hội An” khi tái hiện đầy đủ một Việt Nam với chiều dài văn hoá đặc sắc từ Bắc tới Nam, xứng tầm là niềm tự hào nghệ thuật của Việt Nam.

Vườn tình yêu độc đáo nhất Đông Nam Á là một trong những điểm sẽ thu hút khách đến Grand World Phú Quốc.

“Tem bảo hành” thứ hai cho sự thành công là chính là nguồn khách dồi dào, sẵn có từ tổ hợp các hoạt động du lịch nổi tiếng nhất tại Phú Quốc hiện nay như Vinpearl Safari, Vinpearl Land, bãi biển Bãi Dài mà “thành phố giải trí không ngủ” tại Grand World Phú Quốc được kế thừa.

Từ năm 2015 đến 2018, thống kê cho thấy tỷ lệ tăng trưởng du lịch tại Phú Quốc là 141% – cao nhất cả nước, gấp hơn 2 lần tỷ lệ 65% của “thủ phủ du lịch” Đà Nẵng. Bên cạnh đó, với lượng khách hiện nay (3,9 triệu lượt trong 9 tháng đầu năm, tăng trưởng 33,2%) và định hướng đẩy mạnh phát triển kinh tế từ du lịch tại Phú Quốc, chắc chắn khi đi vào vận hành, Grand World Phú Quốc sẽ trở thành “thỏi nam châm” của đảo Ngọc.

Cuối cùng, “bảo chứng thành công” thứ ba của Grand World Phú Quốc là được vận hành bởi Vincom Retail, đơn vị số một ngành bất động sản bán lẻ tại Việt Nam. Với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc, Vincom Retail có kinh nghiệm vận hành hơn 70 trung tâm thương mại trên cả nước.

Đồng thời, sau hơn 10 năm hoạt động, Vincom đã trở thành biểu tượng hội tụ của mua sắm, giải trí, ẩm thực, với sự đồng hành của 700 nhà bán lẻ trong nước và quốc tế. Chính uy tín cũng như kinh nghiệm của Vincom Retail sẽ là yếu tố đảm bảo cho nguồn khách và sự đa dạng của “thành phố giải trí không ngủ” Grand World Phú Quốc.

Các sự kiện âm nhạc hoành tránh của “thành phố giải trí không ngủ” Grand World Phú Quốc sẽ là điểm nhấn độc đáo bậc nhất tại Việt Nam hiện nay.

Grand World Phú Quốc là dự án lớn nhất ở Bắc đảo hiện nay, mang phong cách “all in one”, vừa cung cấp nơi lưu trú, vừa đem đến cho du khách những dịch vụ như mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, check-in độc đáo.

“Khách đến Grand World Phú Quốc có lẽ chỉ cần trải nghiệm hết các sản phẩm tại dự án cũng đã đủ để có chuyến du lịch đầy hấp dẫn và đáng nhớ”, một chuyên gia trong làng bất động sản nghỉ dưỡng nhận định.
Theo baoxaydung.com.vn

Be the first to comment on this post:

en_USEnglish
Scroll to Top