Green Hill Year End Party 2019

Green Hill Year End Party 2019

🎉 Khép lại năm 2019, gia đình Green Hill đã cùng nhau trải qua bữa tiệc Year End Party trong không khí trang trọng nhưng gần gũi và cũng không kém phần sôi động. Tạm gác lại công việc tất bật cuối năm, gia đình Green Hill cùng nhau nâng ly vì những cố gắng không nghỉ của cả một tập thể trong suốt một năm vừa qua. Tất cả cùng điểm lại một năm hoạt động đầy nỗ lực, ghi nhận thành quả đạt được của các thành viên, sự cố gắng của nhóm và hướng tới một năm 2020 với những bước tiến xa hơn nữa.

🎉 Bên cạnh đó, các thành viên của Green Hill cũng rất bất ngờ với chương trình bốc thăm may mắn là chiếc điện thoại Vsmart “hot nhất thị trường”. Không khí buổi rút thăm diễn ra vô cùng sôi nổi với những kết quả đầy bất ngờ, ai ai cũng mong chờ nhận được “lộc may mắn” đầu năm.

🎉 Year End Party Green Hill 2019 đã kết thúc nhưng để lại đó là những kỷ niệm không thể quên trong mỗi nhân viên. Sự đoàn kết của các thành viên chính là động lực để mọi người cùng nhau cố gắng, lập nhiều thành tích, đưa thương hiệu Green Hill lan tỏa đến khách hàng và đối tác.

Be the first to comment on this post:

en_USEnglish
Scroll to Top