Khách sạn quốc tế Sheraton Binh Chau Resort & Spa: Niềm kiêu hãnh của Hồ Tràm – Bình Châu

Khách sạn quốc tế Sheraton Binh Chau Resort & Spa: Niềm kiêu hãnh của Hồ Tràm – Bình Châu

Thuộc dự án Venezia Beach Luxury Residences & Resort, Sheraton Binh Chau Resort & Spa là khối khách sạn quốc tế 5 sao đầu tiên trên cung đường Hồ Tràm – Bình Châu dưới sự vận hành của Marriott International. Với triết lý thiết kế trân trọng nét đẹp tự nhiên Việt Nam, đây được xem là “tuyệt phẩm” của niềm kiêu hãnh, sự thịnh vượng giữa miền duyên hải phía Nam.

“Tuyệt phẩm” kiến trúc tôn vinh vẻ đẹp Việt.

Trong cuộc tuyển chọn đơn vị thiết kế cho một trong những cụm công trình trung tâm của Venezia Beach là khách sạn Sheraton Binh Chau Resort & Spa, 2 tòa tháp căn hộ cao cấp và Clubhouse do công ty tư vấn quản lý dự án Artelia Group (Pháp) tổ chức thực hiện, với 3 công ty đầy thực lực của ngành thiết kế kiến trúc quốc tế là Gensler, Andy Fisher Workshop và Aedas, kết quả cuối cùng đã gọi tên Aedas.

Đại diện Aedas cho biết, khách sạn Sheraton Binh Chau Resort & Spa không phải khối kiến trúc bê tông đồ sộ cứng nhắc, mà đó là sự mềm mại đầy dễ chịu, cuốn hút ánh nhìn từ ngay diện mạo tổng thể phỏng theo hình ảnh những đợt sóng biển ôm ấp bờ biển dài. Hình dáng uyển chuyển này cho phép tăng số phòng view biển trực diện, mỗi phòng đều có ban công rộng; giảm thiểu tác động trực quan của cấu trúc bên bờ biển; đồng thời là cách trân trọng nét đẹp tự nhiên Việt Nam.

Sheraton Binh Chau Resort & Spa được xem như một “tuyệt phẩm” tại khu vực với thiết kế đầy cuốn hút

Aedas thể hiện ngôn ngữ thiết kế đầy cảm xúc khi thể hiện tinh tế cảm xúc trải nghiệm không gian, phiêu lưu khám phá trong các hang động, cùng vẻ đẹp trù phú của các cánh rừng, nét quyến rũ của hình ảnh mặt trời mọc bên bờ biển, thể hiện nét đẹp Việt Nam và khu vực.

Aedas ghi điểm với cách bố trí giúp tăng tỷ lệ số phòng view biển lên đến 85-90%

Giám khảo cuộc thi Artelia đánh giá cao thiết kế mặt bằng tổng thể của Aedas khi có sự phân chia rõ các khu vực 2 tòa tháp đôi – Clubhouse và khách sạn – trung tâm hội nghị, đồng thời dễ dàng tiếp cận đến từng khu vực. Cũng theo Artelia, ý tưởng và mặt tiền của 2 tòa tháp đôi khá ấn tượng, giúp tối đa tỷ lệ số phòng view biển, tạo nhiều góc không gian nội thất và cảnh quan, các phòng nghỉ có khu vực ngoài trời rộng thoáng, đảm bảo riêng tư.

Khu vực Clubhouse lấy cảm hứng từ hình dạng chiếc thuyền đánh cá truyền thống của Việt Nam, liên kết giữa khu vực hồ bơi với mảng xanh xung quanh và mặt biển. Du khách có thể trải nghiệm sự liên kết giữa 2 mặt nước từ vị trí cafe rooftop.

Phần nội khu và Clubhouse được thiết kế tạo sự kết nối trực quan về phía bờ biển. Khối kiến trúc thấp tầng gần bờ biển sẽ được ưu tiên mảng xanh. Khu vực mặt tiền biển mở rộng được tận dụng để mở rộng không gian sinh hoạt chung, tiện ích và cảnh quan.

Tập hợp các thương hiệu hàng đầu làm bừng sáng diện mạo khu vực.

Trong cuộc tuyển chọn này, Aedas với nền tảng kinh nghiệm đã triển khai hơn 100 dự án toàn cầu cùng 4 dự án đạt giải thưởng International Property Awards năm qua đã vượt qua thẩm định khắt khe của Artelia, cũng như thuyết phục được sự “khó tính” của Hưng Vượng Developer trong việc đáp ứng những tiêu chuẩn cao về đẳng cấp thương hiệu, chất lượng, giá trị trải nghiệm mà nhà phát triển này yêu cầu.

Trong việc phát triển cho khối khách sạn này hay tất cả hạng mục thuộc Venezia Beach, Hưng Vượng Developer đang từng bước minh chứng năng lực qua việc hợp tác cùng các đơn vị uy tín. Đáng kể như quy hoạch kiến trúc, mẫu nhà, nội thất được đảm nhiệm bởi TwoG Architecture, có hơn 16 năm kinh nghiệm; quy hoạch hạ tầng bởi Indochine Engineering, đã hoàn thành cho chuỗi khách sạn cao cấp khắp Việt Nam; hay Palm Landscape phụ trách thiết kế cảnh quan, công ty đã giành giải thưởng toàn cầu về sản phẩm chất lượng, thân thiện môi trường; tổng thầu xây dựng Central Cons, một trong những công ty xây dựng uy tín hàng đầu hiện nay.

Hưng Vượng Developer chú trọng việc đem lại chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Bên cạnh đó là bước ngoặt hợp tác giữa Hưng Vượng Developer với Marriott International và Best Western trong vận hành để đảm bảo chất lượng dịch vụ mà nhà phát triển này muốn mang lại cho khách hàng.

Giới đầu tư nhận định, việc tập hợp các thương hiệu hàng đầu để phát triển dự án, Hưng Vượng Developer đang thực hiện những bước đi cực kỳ chắc chắn, thể hiện sự cam kết thuyết phục về tiềm năng của Venezia Beach và năng lực của đơn vị này. Sự xuất hiện của Sheraton Binh Chau Resort & Spa hay Venezia Beach được kỳ vọng sẽ làm bừng sáng diện mạo của Hồ Tràm – Bình Châu, trở thành niềm kiêu hãnh, đại diện cho sự thịnh vượng khu vực.

“Chúng tôi không đơn thuần chỉ đang xây dựng một khu nghỉ dưỡng, Venezia Beach còn mang tâm huyết rất lớn của đội ngũ kiến tạo, mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình”, ông Lê Chí Hùng Việt, Giám đốc điều hành Hưng Vượng Developer chia sẻ.

Theo https://www.24h.com.vn/

Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này:

viVietnamese
Scroll to Top