Grand World Resort is expected to contribute to increasing the number of visitors to Phu Quoc

grand-world-phu-quoc

Grand World Resort is expected to contribute to increasing the number of visitors to Phu Quoc

Tổ hợp nghỉ dưỡng – thương mại dịch vụ Grand World có quy mô thuộc nhóm hàng đầu đảo ngọc, với hơn 85ha. Tọa lạc tại Bãi Dài (Gành Dầu – Phú Quốc), Grand World sở hữu khu thương mại gồm 979 căn thương mại (shop).

Khu thương mại của Grand World chia thành ba hợp phần: khu phố Thượng Hải (The Shanghai), khu phố Đông Dương (The Indochine) và khu phố Địa Trung Hải (The Mallorca). Các shop có diện tích 70-120m2, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, mua sắm. Các căn bố trí kinh doanh những ngành hàng riêng biệt, tạo sự đa dạng, phong phú cho khu phố và đem đến cho du khách những trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiện lợi nhất.

 

Điểm nhấn nổi bật của Grand World là các khu phố mua sắm đi bộ chạy dọc dự án
Điểm nhấn nổi bật của Grand World là các khu phố mua sắm đi bộ chạy dọc dự án

Đại diện chủ đầu tư kỳ vọng, Grand World sẽ trở thành điểm dừng chân hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Phú Quốc.

Ưu thế hàng đầu giúp chủ đầu tư tự tin về khả năng hút khách du lịch của Grand World là vị trí nằm trong tổ hợp Corona Resort and Casino Phú Quốc. Trong đó, Corona là casino đầu tiên tại Việt Nam được phép thí điểm cho người trong nước tham gia hoạt động vui chơi, trải nghiệm dịch vụ với nhiều hạng mục giải trí có thưởng.

“Với sức hút vượt trội, casino là thỏi nam châm thu hút sự hứng thú, tò mò và là yếu tố quan trọng góp phần kéo dài thời gian lưu trú của du khách, từ đó thúc đẩy sự gia tăng về doanh thu của các shop thương mại gần kề”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Sự xuất hiện của casino cũng được được cho là đòn bẩy gia tăng giá trị cho các bất động sản xung quanh, mở ra triển vọng phát triển khu vực thành điểm giải trí nổi tiếng, tương tự như những casio tại Las Vegas, Monaco hay Macau.

Ngoài ra, mô hình nghỉ dưỡng phức hợp Grand World còn được tư vấn bởi cổ đông chiến lược Vinpearl và nhà quản lý, vận hành khu thương mại dịch vụ Vincom Retail. Đây đều là những đơn vị đã có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức và vận hành các khu nghỉ dưỡng lớn tại Việt Nam.

“Sự ra đời của tổ hợp nghỉ dưỡng Grand World là tin vui với du khách và đặc biệt tạo sức hút với các nhà đầu tư. Trong những năm gần đây, hoạt động mua sắm của du khách đóng góp một phần không nhỏ cho nền kinh tế khu vực”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

grand-world-phu-quoc
Với các khu phố mua sắm – dịch vụ, Grand Wolrd kỳ vọng góp phần thu hút thêm du khách đến với đảo ngọc.

Thực tế, các trung tâm thương mại với đa dạng hàng hoá, dịch vụ là một trong những điểm hấp dẫn du khách đến với các thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới. Chẳng hạn tại Hong Kong (Trung Quốc), khảo sát của Nielsen cho thấy có đến 5 trên 10 khách du lịch đến đây chi tiền cho mua sắm trang sức và đồng hồ. Số khách không chỉ đến để mua sắm, cũng chi tiêu nhiều cho ẩm thực và khám phá nền văn hóa khu vực.

Còn tại những thành phố du lịch nổi tiếng như London (Anh), Seoul (Hàn Quốc) và Osaka (Nhật Bản), bên cạnh các chi phí lưu trú và ẩm thực, đa số du khách chi 43,4-49,4% ngân sách cho sở thích mua sắm. Tại thành phố New York (Mỹ), 9 trên 10 du khách nước ngoài sẽ đi shopping thay vì tham gia các hoạt động tham quan, giải trí ngoài trời.

Chính nhờ nhu cầu mua sắm cao của du khách, giá trị bất động sản ở các khu thương mại có sự tăng trưởng tích cực. Bằng chứng là giá trị các cửa hàng bán lẻ tại Hong Kong đã tăng khoảng 13,7% trong năm tháng đầu năm 2018, theo CBRE. Con số này dự báo tiếp tục đi lên nhờ tiêu thụ nội địa mạnh mẽ và lượng khách du lịch tiếp tục gia tăng.

Be the first to comment on this post:

en_USEnglish
Scroll to Top