Khám phá mặt bằng tiện ích The Beverly Vinhomes Grand Park

tien ich the beverly 3

Khám phá mặt bằng tiện ích The Beverly Vinhomes Grand Park

Hệ sinh thái tiện ích The Beverly gây ấn tượng bởi sự đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp, góp phần đem đến cuộc sống thời thượng, chuẩn tiện nghi cho cộng đồng tinh hoa. Hãy cùng khám phá tiện ích nội khu, ngoại khu của The Beverly qua bài viết dưới đây. 

1. Tiện ích nội khu The Beverly

Ngay dưới chân các tòa tháp của The Beverly là hàng loạt tiện ích đẳng cấp, mang đậm phong cách sinh thái. Vì vậy, khách hàng chỉ cần di chuyển vài bước chân đã có thể tiếp cận đến vô vàn tiện ích. 

1.1. Trường học

Phân khu The Beverly là lựa chọn hàng đầu của các gia đình có con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường. Nguyên nhân được lý giải vì chủ đầu tư đã xây dựng 2 trường mầm non thuộc hệ thống giáo dục Vinschool với quy mô hiện đại, cơ sở vật chất khang trang. 

Khuôn viên trường được trang bị nhiều khu vực chức năng như phòng nghệ thuật, phòng chức năng, thư viện, phòng đa năng… Bên cạnh đó, chương trình giảng dạy được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế giúp các bé được phát triển trong điều kiện tốt nhất. 

tien ich the beverly 1
Trường học Vinschool là 1 trong 5 tiện ích trụ cột của The Beverly

1.2. Hệ thống y tế

The Beverly nằm trong khuôn viên đại dự án Vinhomes Grand Park. Đây là dự án được xây dựng theo mô hình thành phố 5 trụ cột. Lựa chọn an cư tại đây, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe hiện đại nhất với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. 

Bệnh viện được xây dựng trên khuôn viên rộng khoảng 36.000m2, cao 7 tầng, cung cấp khoảng 300 giường nằm nội trú. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn bố trí thêm hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất, giúp cư dân thấy thoải mái như ở nhà. 

1.3. Hệ thống giao thông

Với mục tiêu giúp cư dân tiếp cận đến môi trường sống xanh và góp phần bảo vệ môi trường, chủ đầu tư đã đưa vào hoạt động hệ thống xe Vinbus điện. Đây chính là phương tiện di chuyển vừa thân thiện với môi trường, vừa hiện đại và tiện nghi. Những chiếc xe màu xanh lá ra đời giúp cư dân dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm trong khuôn viên Vinhomes Grand Park và kết nối với thành phố. 

tien ich the beverly 2
Xe Vinbus điện góp phần xây dựng mạng lưới giao thông xanh

1.4. Công viên Ánh Sáng 36ha

Đây là một trong những đại diện tích đẳng cấp và tuyệt vời nhất của Vinhomes Grand Park. Công viên Ánh Sáng có đến 15 tiểu công viên chủ đề. Sở hữu khuôn viên xanh mát cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn, thú vị, nơi đây chính là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần cho mọi khách hàng. Đến công viên Ánh Sáng 36ha, cư dân có thể thoải mái check-in, thưởng thức bữa tiệc nướng BBQ, hoà mình vào không gian xanh mát…

1.5. Bến du thuyền

Bến du thuyền là một trong những tiện ích The Beverly góp phần làm nên chất sống đẳng cấp của cộng đồng phía Đông Sài Thành. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác ngồi trên những chiếc du thuyền sang trọng, không kém gì các khu resort 5 sao. 

1.6. Công viên nước

Công viên nước được bố trí trong khuôn viên đô thị, nổi bật với diện tích rộng lớn. Đây là không gian lý tưởng cho cư dân đắm mình vào dòng nước mát lạnh, chậm rãi tận hưởng cảm giác thư giãn và thoải mái nhất. 

1.7. Công viên gym ngoài trời

Công viên gym ngoài trời với quy mô rộng lớn, xanh mát, cung cấp 800 máy tập hiện đại. Nơi đây mở ra không gian lý tưởng cho cư dân rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, đồng thời góp phần xây dựng lối sống tích cực và lành mạnh. 

1.8. Hồ bơi nước mặn

Lựa chọn an cư tại The Beverly, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh quan của biển hồ cát trắng. Mặt nước êm ả hoà quyện với cảnh sắc thiên nhiên đất trời khiến ai đến đây cũng phải say đắm. Điểm đặc biệt là hồ bơi sử dụng công nghệ lọc và xử lý nước hiện đại, tạo nên mặt nước trong xanh, độ mặn không khác gì biển thật. Đặt chân đến đây, khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác đi chân trần trên cát, tắm biển, chèo thuyền kayak, chèo SUP…

tien ich the beverly 3
Không gian xanh mát tại hồ nước mặn

2. Tiện ích The Beverly – tiện ích ngoại khu

Với lợi thế vị trí địa lý đắc địa, mạng lưới đường giao thông phát triển, The Beverly có khả năng liên kết vùng khá thuận tiện. Đây chính là chìa khóa giúp cư dân sinh sống tại dự án dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu của thành phố trong thời gian ngắn. Cụ thể như sau:

  • Vài phút kết nối đến vùng Đông Nam Bộ qua các tuyến đường cao tốc
  • 5 phút liên kết đến khu công nghệ cao
  • 10 phút đến khu thể thao
  • 15 phút kết nối đến sân golf Rạch Chiếc
  • Khoảng 15 – 20 phút lái xe tới trung tâm Quận 1, Quận 2

Nhờ những tiện ích The Beverly nêu trên, cư dân sinh sống tại phân khu sẽ được tận hưởng cuộc sống chuẩn tiện nghi, chưa từng có tại dự án khác. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Green Hill tại đây.

Be the first to comment on this post:

en_USEnglish
Scroll to Top